FAQ

Những câu hỏi thường gặp.

Nếu tôi cần sửa đơn đặt hàng thì phải làm thế nào?

Nếu trong trường hợp bạn chưa xác nhận, bạn có thể vào mục Giỏ Hàng để thêm, sửa, xóa thông tin đơn đặt hàng của bạn.

Nếu bạn đã đặt hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18006785 để được tư vấn.

Nếu tôi cần thay đổi địa chỉ giao hàng thì sao?

Nếu bạn đã đặt hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18006785 để được tư vấn.

Sau bao lâu tôi có thể nhận được hàng?

Với các khách hàng thuộc khu vực Hà Nội thời gian giao hàng từ 1-2 ngày trong giờ hành chính. 

Nếu bạn ở khu vực ngoại tỉnh thời gian giao hàng sẽ theo đơn vị vận chuyển, thời gian từ 3-5 ngày.

Làm sao để tôi có thể thanh toán?
Sau khi đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng. Bạn có thể thanh toán COD khi nhận hàng.
Tôi có thể thanh toán chuyển khoản không?
Bạn hoàn toàn có thể thanh toán qua chuyển khoản. Vui lòng xác nhận lại thông tin này với chúng tôi qua Hotline: 18006785 để được tư vấn.
Tôi có thể hủy đơn hàng không?
Trong trường hợp bạn đã đặt hàng và chưa xác nhận đơn nhưng muốn hủy đơn vui lòng liên hệ Hotline: 18006785 để được tư vấn.
Tôi có thể đổi trả nếu không ưng ý?
Trong 48 giờ sau khi nhận hàng, quý khách có thể 1 đổi 1 với các lỗi của nhà sản xuất…
Chính sách đổi trả có phức tạp không?
Vui lòng liên hệ Hotline: 18006785 để được tư vấn. Đơn hàng sẽ được xác minh và có chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/24

Nếu bạn đang cần một thông tin khác?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

LIÊN HỆ